Khoa Pug tuyên bố bán kênh YouTube giá 30 tỷ để lấy niềm tin của netizen

10:12:00 06/12/2021

Dù như thế nào, Khoa Pug vẫn cần niềm tin hơn là tiền.

 

Nói về loạt ồn ào của bộ ba Khoa Pug - Johnny Đặng - Vương Phạm trong suốt những ngày qua, có lẽ netizen đang bắt đầu "rối não" dần. 

 

Vì loạt lùm xùm này ngày càng có nhiều tình tiết, mỗi nhân vật lên tiếng đều khẳng định mình đúng, khiến netizen chẳng biết tin ai 100%. Thậm chí nhiều người còn cho rằng Khoa Pug - Johnny Đặng - Vương Phạm đang "dàn dựng" diễn với nhau.

Khoa Pug tuyên bố bán kênh YouTube giá 30 tỷ để lấy niềm tin của netizen Ảnh 1
Khoa Pug - Johnny Đặng - Vương Phạm.

Tuy nhiên đối với một người từng coi tiền bằng rác như Khoa Pug thì niềm tin quan trọng hơn tiền. Vì vậy mới đây trên trang cá nhân của mình, nam YouTuber đã lấy kênh YouTube 4 triệu sub của mình ra đảm bảo. Khoa Pug cho biết sẵn sàng bán kênh với giá 30 tỷ.

"Nếu có bạn nào nói mình bỏ 35 tỷ ra diễn để câu fame thì bạn nào mua kênh YouTube 4 triệu sub của mình với giá 30 tỷ thì mình xin bán và rút lui. Mình không cần cái fame này đâu, cái mình cần bây giờ là bảo toàn tính mạng và sống yên ổn!", Khoa Pug viết.

 
Khoa Pug tuyên bố bán kênh YouTube giá 30 tỷ để lấy niềm tin của netizen Ảnh 2
Khoa Pug tuyên bố bán kênh YouTube giá 30 tỷ để lấy niềm tin của netizen Ảnh 3
Khoa Pug hiện tại đang ở Alaska. 

Những số liệu từ Social Blade, kênh YouTuber của Khoa Pug hiện đang có 4,37 triệu người đăng ký. Và là chỉ trong vòng 4 ngày vừa qua từ ngày 1 đến ngày 4/12, kênh Khoa Pug đã tăng thêm 430k người theo dõi nhờ vào lùm xùm của anh và Johnny Đặng.

 
Khoa Pug tuyên bố bán kênh YouTube giá 30 tỷ để lấy niềm tin của netizen Ảnh 4
Khoa Pug tuyên bố bán kênh YouTube giá 30 tỷ để lấy niềm tin của netizen Ảnh 5
Khoa Pug sẵn sàng bán kênh YouTube.

Và cuối Khoa Pug khẳng định không ai bỏ 35 tỷ và tính mạng mình ra đùa giỡn và diễn cho các bạn xem. "Sự việc rõ ràng mình bị lợi dụng lòng tin vì quá tin người, tin người mình xem là anh em, chứ không phải bị lừa trong làm ăn kinh doanh nhưng lại bị lái theo hướng khác!

 Nhiều người ở Việt Nam cũng rất khôn ngoan trong làm ăn kinh doanh, tài sản hàng ngàn tỷ đồng nhưng cũng bị lừa trong việc tin vào người mình cho là thân thiết để họ chiếm đoạt tài sản, không phải chiếm đoạt trong kinh doanh! Mình tin ai bị rồi sẽ hiểu rõ!", Khoa Pug khẳng định

Đánh giá:

 

                   

0/5 (0 bình chọn)

 

Đang xử lý...